กีฬาทัวร์นาเมนท์

 

ปีนี้มหาวิทยาลัยพายัพและมหาวิทยาลัยแม่โจ้เป็นเจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขันกีฬาทัวร์นาเมนท์สถาบัน อุดมศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 10 มีนาคม – 7 เมษายน 2560 โดยมีสถาบันอุดมศึกษาในจังหวัดเชียงใหม่จำนวน 12 สถาบันเข้าร่วมการแข่งขันในกีฬา 2 ประเภทคือฟุตบอลชายและวอลเลย์บอลหญิง การแข่งขันฟุตบอลชายจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยแม่โจ้ส่วนการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงจัดที่มหาวิทยาลัยพายัพ ในการแข่งขันครั้งนี้มีการแบ่งประเภทสถาบันอุดมศึกษาเป็นดิวิชั่น 1 และดิวิชั่น 2 มหาวิทยาลัยของเราอยู่ในดิวิชั่น 2

จากการแข่งขันแบบพบกันหมดที่ผ่านมาทีมฟุตบอลชายของเราทำสถิติแข่งขัน 3 ครั้ง ชนะทั้ง 3 ครั้ง มีคะแนนอยู่ในลำดับที่ 1 ของสาย โดยจะมีการแข่งขันอีกหลายครั้ง การแข่งขันครั้งต่อไปคือวันที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 16.00 น.แข่งกับมหาวิทยาลัยมกุฏราชวิทยาลัย ที่สนามฟุตบอลมหาวิทยาลัยแม่โจ้

ส่วนวอลเลย์บอลหญิงทีมของเราทำสถิติแข่งขัน 4 ครั้ง ชนะทั้ง 4 ครั้ง มีคะแนนอยู่ในลำดับที่ 1 ของสาย โดยจะเข้าแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศกับทีมจากมหาวิทยาลัยมหาจุฬาลงกรณ์ราชวิทยาลัยในวันอังคารที่ 28 มีนาคม 2560 เวลา 18.00 น. ณ อาคารสายธารธรรม ดิฉันจึงขอเชิญชวนบุคลากรและนักศึกษาทุกท่านไปช่วยกันเชียร์เพื่อให้กำลังใจนักกีฬาของเรา หากมีกองเขียร์มากๆ นักกีฬาคงจะมีกำลังใจในการแข่งขันและอาจจะคว้าแชมป์มาให้มหาวิทยาลัย